Hội nghị giao ban tháng 9, 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024

Hội nghị giao ban tháng 9, 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024.

Sáng ngày 10/10/2024, Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc tổ chức Hội nghị giao ban tháng 9, 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024; tiếp xúc đối thoại Quý 3 năm 2024.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; Đồng chí Nguyễn Thị Thúy, Phó Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Lê Hồng Anh, ĐUV, Phó Giám đốc Trung tâm và 85 VC-NLĐ Trung tâm.

                         Bà Lê Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TT phát biểu tại Hội nghị

Trung tâm hiện đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 261đối tượng (nam 143, nữ 118; người cao tuổi 147). Các đối tượng tại Trung tâm được chăm lo đầy đủ các chế độ, chính sách về trợ cấp xã hội cho đối tượng.

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Trung tâm tổ chức thực hiện việc tiếp nhận, phân loại, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng thực hiện đúng theo quy định. Công tác vệ sinh phòng dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh lao động, an ninh trật tự, PCCN được tăng cường và đẩy mạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quan tâm chăm lo đầy đủ chế độ cho đối tượng; viên chức, người lao động làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và nội quy, quy định của Trung tâm, tích cực tham gia các phong trào do Khối và Sở phát động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm cho biết, hội nghị nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, nhìn nhận những hạn chế, thiếu sót trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm từ đầu năm đến nay, từ đó đề ra các giải pháp khắc phục những việc chưa làm được để đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để mỗi viên chức, người lao động của Trung tâm quyết tâm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao trong năm.

                                                        Ban Giám đốc tiếp xúc đối thoại

Viên chức, người lao động phát biểu ý kiến tại hội nghị

                                                                Quang cảnh Hội nghị

Bà Lê Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, GĐ TT trao Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quý 3/2024

Ông Lê Hồng Anh – PGĐ TT trao giấy khen cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quý 3/2024